Công an TP Hải Phòng công bố các số điện thoại tiếp nhận thông tin, phản ánh của người dân về tình hình an ninh trật tự, hành vi vi phạm pháp luật hoặc các dấu hiệu tiêu cực trong hoạt động của lực lượng công an cơ sở.

Ảnh: Báo Hải Phòng+ (baohaiphongplus.vn)
Theo đó, người dân có thể liên hệ trực tiếp qua các kênh sau: Trong đó, số điện thoại tiếp nhận tình hình an toàn giao thông là số của Đại tá Bùi Trung Thành - Phó Giám đốc Công an thành phố, Phó trưởng Ban An toàn giao thông thành phố Hải Phòng: 0918526559
Điện thoại tiếp nhận, xử lý tin phản ánh tiêu cực, tham nhũng của cán bộ, chiến sỹ Công an: 081 8131131
Đường dây nóng Bộ Công an tiếp nhận phản ánh hiện tượng tiêu cực, tham nhũng của cán bộ, chiến sỹ Công an: 0692326555. Số điện thoại tiếp dân: 0692785973
Số điện thoại một số phòng, ban khác:
1. Cảnh sát Trật tự và phản ứng nhanh: 113
2. Số điện thoại báo cháy và cứu hộ, cứu nạn: 114
3. Số điện thoại tố giác tội phạm: 02253666666
4. Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội: 0692785831
5. Phòng Cảnh sát hình sự: 0692785874
6. Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý: 0692785400
7. Phòng Cảnh sát kinh tế: 0692785860
8. Tiếp dân Thanh tra Công an thành phố: 0692785973
9. Trực ban Công an thành phố: 0692786112
10. Phòng Cảnh sát giao thông: 0692785827
11. Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao: 0692785415
Công an TP Hải Phòng khuyến cáo người dân chỉ nên cung cấp thông tin cho các số điện thoại chính thức do ngành công an công bố; tuyệt đối cảnh giác với các đối tượng giả mạo cán bộ công an gọi điện để trục lợi, lừa đảo.
Việc công khai địa chỉ trụ sở và số điện thoại tiếp nhận phản ánh của nhân dân là bước cụ thể hóa chủ trương xây dựng lực lượng công an “gần dân, sát dân, vì nhân dân phục vụ”. Đồng thời, tăng tính minh bạch, giúp người dân giám sát hiệu quả hơn hoạt động của lực lượng chức năng tại cơ sở.
Công an TP Hải Phòng cam kết sẽ tiếp tục rà soát, hoàn thiện mô hình tổ chức, đồng thời nâng cao chất lượng tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh của người dân. Thông tin tiếp nhận sẽ được phân loại, kiểm chứng, chuyển đến các bộ phận chức năng để giải quyết kịp thời, bảo đảm quyền lợi chính đáng cho người dân và giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.